รับสมัครผู้พิการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป
โดย:
HR LST
[IP: 110.78.26.xxx]
เมื่อ: 2021-02-23 04:54:25
รับสมัครงาน คนพิการ ทำงานออฟฟิศ บริษัทในเครือสายการบิน ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ
บริษัทลุฟท์ฮันซ่าเซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ต้องการพนักงานคนพิการ ปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน
ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
‘**เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป**
**ลักษณะงาน**
1.เดินเอกสารและติดต่อประสานงาน
2.ประสานงานช่างและงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
**คุณสมบัติ**
1.เพศชาย
2.จบการศึกษาวุฒิ ม. 6 / ปวช.หรือเทียบเท่าขึ้นไป
3.อายุ 23-35 ปี
4.มีความสามารถทางในการติดต่อประสานงาน
5.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงานเบื้องต้นได้
6.สามารถเดินเอกสารภายในสนามบินสุวรรณภูมิและติดต่อประสานงานกับผู้อื่นได้
7.รับพิจารณาผู้พิการประเภท 2 (ต้องมีเครื่องช่วยฟังและสามารถพูดและได้ยินในการสื่อสาร) หรือผู้พิการประเภท 3 (สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และไม่สะดวกรับวีลแชร์เพราะลักษณะงานค่อนข้างเฉพาะทาง)
.
เงินเดือนรวมสวัสดิการ 10,000-15,000
สวัสดิการ ค่าเดินทาง ตั๋วโดยสารการบินราคาพนักงานสำหรับพนักงานและครอบครัว
(ไม่มีสวัสดิการที่พักอาศัย)
.
สนใจสมัครส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงานได้ที่ **E-mail: lstcareers@lst-thai.com** หรือ**สอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายบุคคล **
**0-2134-3079**
***ไม่รับติดต่อโดยตรงทางออฟฟิส สมัครทางออนไลน์ส่งอีเมล์เท่านั้นค่ะ***
บริษัทลุฟท์ฮันซ่าเซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ต้องการพนักงานคนพิการ ปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน
ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
‘**เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป**
**ลักษณะงาน**
1.เดินเอกสารและติดต่อประสานงาน
2.ประสานงานช่างและงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
**คุณสมบัติ**
1.เพศชาย
2.จบการศึกษาวุฒิ ม. 6 / ปวช.หรือเทียบเท่าขึ้นไป
3.อายุ 23-35 ปี
4.มีความสามารถทางในการติดต่อประสานงาน
5.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงานเบื้องต้นได้
6.สามารถเดินเอกสารภายในสนามบินสุวรรณภูมิและติดต่อประสานงานกับผู้อื่นได้
7.รับพิจารณาผู้พิการประเภท 2 (ต้องมีเครื่องช่วยฟังและสามารถพูดและได้ยินในการสื่อสาร) หรือผู้พิการประเภท 3 (สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และไม่สะดวกรับวีลแชร์เพราะลักษณะงานค่อนข้างเฉพาะทาง)
.
เงินเดือนรวมสวัสดิการ 10,000-15,000
สวัสดิการ ค่าเดินทาง ตั๋วโดยสารการบินราคาพนักงานสำหรับพนักงานและครอบครัว
(ไม่มีสวัสดิการที่พักอาศัย)
.
สนใจสมัครส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงานได้ที่ **E-mail: lstcareers@lst-thai.com** หรือ**สอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายบุคคล **
**0-2134-3079**
***ไม่รับติดต่อโดยตรงทางออฟฟิส สมัครทางออนไลน์ส่งอีเมล์เท่านั้นค่ะ***
*ขออนุญาตครับผม ชื่อนายอั๋น รอนะโชติ เป็นคนพิการระดับ 3 ครับ ประวัติการทำงานของผมแต่ตอนแรกๆจบม.6 ผมก็ทำงานแรกที่ร้านเชสเตอร์กริลล์ ตรงเมเจอร์รังสิตอะครับ, ต่อมาก็ไปสมัครงานก่อนถึงสะพานใหม่ไปขายพวกอุปกรณ์แนะนำลูกค้า และมีลูกค้าคนนึงเห็นว่าไม่น่าจะเหมาะกับงานนึ้นะค่ะ และผมก็ลาออก , ละก็ทำงานที่บิ๊กซีตรงฟิวเจอร์(เคยใส่ชุดตุ๊กตาหมีบิ้กซีถ่ายรูปด้วยครับข้างในชุดร้อนสุดๆ) ,พอก่อนน้ำท่วมย่าผมเสียชึวิตไป ผมก็ออกจากบิ้กซีไปทำงานตรงพหลโยธิน 40 (ก่อนถึงไทยพีบีเอสอ่ะครับ) ร้านอาหารคาเฟ่อะครับ พอน้ำเริ่มท่วมหนักมาถึงละผมก็ไม่ได้บอกเจ้าของร้านอาหารคาเฟ่นะ ผมก็รีบเก็บของสะพายกระเป๋านั่งรถเมล์ตอนเช้า ไปลงตรงสายรถไฟฟ้าแถวๆก่อนถึงจตุจักร พอขึ้นรถไฟฟ้าก็ไปลงตรงแบริ่ง สมุทรปราการ นั่งสองแถวไปหาพ่อ ซอยปู่เจ้าสมิงพราย ครับ ตื่นเช้าผมก็ไปหางานทำโชคดีสุด อิเกีย บางนา พึ่งเปิดเราพนักงานบันทึกเอกสารหน้าคอม ทำไปประมาณ 4-5 เดือน น้ำท่วมค่อยๅลดลง ผมก็กลับรังสิตไปสมัครที่สเวนเซ่นที่เซียร์รังสิตทำงาน ประมาณ 9-10 เดือน และออก ไปสมัครงาน ตอนแจ้งวัฒนะ มหาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ทำได้ 1 ปี ครึ่งกว่าๆ ก็ออก ผมก็ไปสมัครเรียนราชภัฏพระนครเรียนเสาร์ - อาทิตย์ไปด้วย ทำงานไปด้วยตรงสายไหมที่ซ่อมเครื่องเอกสาร ขับมอไซค์ไปช่วยหัวหน้าช่างทุกที่ ,ละก็ไปสมัคร ธนาคารไทยพาณิชย์ พนักงานเดินเอกสาร จ-ศ + เรียนราชภัฏ ส - อ. และผมก็ประสบอุบัติเหตุ ก็รักษาตัวรพ.แพทย์รังสิต และประวัติรักษาตัวอยู่ที่รพ.บาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติฯ มา ถึง ณ ปัจจุบันนะครับ และไปรพ.บาลตามนัดคุณหมอน้อยลงๆ ผมเลยอยากจะปฏิบัติ หาความรู้ และพัฒนาตัวเองไปด้วยครับผม