ต้องการเปลี่ยนงานใหม่

โดย: นายเกรียงไกร แสงประเสริฐ [IP: 203.153.163.xxx]
เมื่อ: 2020-08-28 14:16:13
นายเกรียงไกร แสงประเสริฐ

ที่อยู่ 199/383 หมู่ที่ 4 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี

จังหวัดสมุทรปราการ 10540

อีเมล์ fan_body@hotmail.com

โทรศัพท์ 091-431-1109



จุดมุ่งหมายในงาน :

ต้องการใช้ความรู้ทางด้านรัฐศาสตร์และประสบการณ์การทำงาน ทางด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ให้เกิด ประสิทธิภาพ

และประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน มากที่สุด



ประวัติการศึกษา

§ 2552-2555 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.68



ประสบการณ์การทำงาน

ธันวาคม 2558- ปัจจุบัน

บริษัท แมคคีย์ฟู้ดเซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด

210 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10540



ตำแหน่ง Senior Officer

รายละเอียดงาน

ทางด้าน HRM

1. สรรหาพนักงานให้กับแผนกต่างๆ ตามใบร้องขอ

2. คัดใบสมัคร และสัมภาษณ์เบื้องต้นทางโทรศัพท์ เพื่อนัดสัมภาษณ์

3. แจ้งรายละเอียดการนัดสัมภาษณ์ให้กับทางต้นสังกัดทราบ ( ทางอีเมล์)

4. ส่งตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน

5. นัดวันที่อบรมพนักงานใหม่ พร้อมวันเริ่มงานให้กับผู้ที่ผ่านสัมภาษณ์

6. แจ้งแผนกผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดเตรียมสถานที่ และเอกสาร ต่างๆ ที่ใช้ในการอบรม

7. ตรวจเอกสารการตรวจสุขภาพ (ในวันที่มาอบรม) และตรวจปัสสาวะพนักงานใหม่ทุกคน

8. ทำสัญญาว่าจ้าง

9. แนะนำการกรอกเอกสารต่างๆให้แก่พนักงานใหม่ เช่น เอกสารประกันสังคม , ประกันชีวิต , ประกันสุขภาพ

10. ตรวจเอกสารใบสมัคร สัญญาจ้าง รวมถึงเอกสารอื่นๆ แล้วส่งเซ็น เพื่อจัดทำแฟ้มประวัติพนักงานต่อไป

11. ดูแลเอกสารต่างๆของแผนก

12. เช็ค Time Attendanc ของพนักงานทั้ง รายวัน และรายเดือน เพื่อเตรียม Audit TLS ประจำปี

13. งานอื่นๆที่ได้รับหมอบหมาย





เมษายน 2558- พฤศจิกายน 2558 ( 8 เดือน )

บริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

1061-9 ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250



ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์

รายละเอียดงาน

ทางด้าน HRD

1. จัดเตรียมเอกสารสำหรับการปฐมนิเทศ-อบรมพนักงานเข้าใหม่

2. จัดเตรียมเอกสาร/แบบฟร์อมด้านOJT สำหรับพนักงานเข้าใหม่/โอนย้าย/ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง

3. ติดตามเอกสารการอบรมOJT /การไปอบรม Publice จากผู้เกี่ยวข้อง

4. จัดหาหลักสูตรฝึกอบรมภายนอกเพื่อนำเสนอต่อต้นสังกัด

5. ติดต่อประสานงานกับสถาบันต่างๆ/ผู้เกี่ยวข้องในการจัดส่งพนักงานเข้ารับการฝึกอบรม

6. จัดทำบัตร/รายชื่อผู้เข้าอบรมภายใน

7. จัดทำรายชื่อสำหรับลงทะเบียนเข้าอบรม

8. จัดเตรียมเอกสาร/อุปกรณ์สำหรับการจัดอบรมภายใน

9. ประสานงานในการจัดอบรม เช่น การจัดเตรียมสถานที่ การจัดทำเอกสาร การจัดเตรียมอาหารว่าง

10. จัดทำ PV ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม

11. เบิกเงินค่าใช้จ่ายค่าเดินทางไปอบรมให้กับผู้เข้าอบรม

12. ประชาสัมพันธ์งานด้านฝึกอบรม



ทางด้าน HRM

1. สรรหาพนักงานให้กับแผนกต่างๆ ตามใบร้องขอ

2. ติดต่อนัดสัมภาษณ์ แล้วแจ้งกับทางต้นสังกัด ทราบ

3. ส่งตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน

4. ดูแลจัดเก็บใบลาของพนักงานในส่วนของ ออฟฟิศ

5. ดูแลการเบิกจ่ายชุดยูนิฟอร์ม

6. จัดทำบัตรพนักงาน

7. คีย์ใบลาเข้าระบบ

8. ดูแลเอกสารต่างๆแผนก

9. และงานอื่นๆที่ได้รับหมอบหมาย





มกราคม 2556 – มีนาคม 2558 ( 2 ปี 3 เดือน )

บริษัท จอห์นสัน เฮลธ์เทค (ประเทศไทย) จำกัด

2/3 หมู่ 14 ถนน บางนา-ตราด กม. 6.5 ต.บางแก้ว อ.บางพล จ.สมุทรปราการ 10540



ตำแหน่ง HR Staff

รายละเอียดงาน

ทางด้าน HRD

1. จัดหาหลักสูตรการอบรม

2. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่จัดอบรม รวมถึงวิทยากร

3. เตรียมเอกสารและอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการอบรม

4. จัดเตรียมสถานที่ที่ใช้ในการอบรม และประสานงานกับหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง

5. เก็บรวบรวมเอกสารหลังการอบรม

6. คีย์ประวัติการฝึกอบรมของพนักงานเข้าไฟล์ Excel

7. จัดทำเอกสารส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน หลังทำการอบรมเสร็จภายใน ระยะเวลา ไม่เกิน 60 วัน

8. จัดเก็บเอกสารการอบรมเข้าแฟ้มให้เป็นระเบียบเรียบร้อยง่ายต่อการค้นหา

ทางด้าน HRM

1. สรรหาพนักงานให้กับแผนกต่างๆ ตามใบร้องขอ

2. ติดต่อนัดสัมภาษณ์ แล้วแจ้งกับทางต้นสังกัด ทราบ

3. แจ้งผลการสัมภาษณ์ และนัดวันเริ่มงาน พนักงานใหม่

4. ทำสัญญาว่าจ้าง พร้อมติดตามทำใบประเมินพ้นทดลองงาน

5. บันทึกประวัติพนักงานเริ่มงานใหม่ พนักงานลาออก

6. จัดเก็บประวัติพนักงานในไฟล์ Excel

7. ดูแลจัดเก็บใบลาของพนักงานในส่วนของ ออฟฟิศ และ พนักงาน (PC)

8. ดูแลการเบิกจ่ายชุดยูนิฟร์อม และทำการเช็คสต๊อก เพื่อให้เพียงพอกับพนักงาน

9. จัดทำบัตรพนักงาน

10. เช็คเวลาการทางานของพนักงาน (Ware house) ผ่านระบบ Finger Scan แล้วส่งให้หัวหน้าแผนก

ตรวจสอบ

11. คิดบัตรตอกพนักงาน(PC)

12. ตรวจสอบ เวลาการทำงาน เช็คการขาด ลา สาย รวมถึงตรวจสอบโอที ทั้งองค์กร และบันทึกค่า

ต่างๆลงในระบบทาเงินเดือน Bplus (พนักงานทั้งหมด 250 คน)

13. จัดทำรายการจ่ายค่าน้ามันให้กับเซลล์

14. จัดทำคอมมิชชั่น ให้กับเซลล์ และพนักงาน(PC)

15. ยื่น ภ.ง.ด.1 ประจำเดือน

16. แจ้งเข้า-ออก ประกันสังคม

17. นำส่งประกันสังคม

18. ทำการโอนเงิน ผ่านระบบ SCB เพื่อจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน

19. สรุปรายงานค่าใช้จ่ายของแผนกส่งแผนกบัญชี

20. แจกจ่ายสลิปเงินเดือน ให้กับแผนกต่างๆ

21. เก็บสถิติ ขาด ลา มาสาย ของพนักงาน เพื่อประเมินโบนัสประจำปี

22. ดูแลเอกสารต่างๆของแผนก

23. ติดต่อหน่วยงานราชการ

24. และงานอื่นๆที่ได้รับหมอบหมาย



งานประจำปี

1. รายงาน 50 ทวิ

2. ยื่น ภ.ง.ด.1ก ให้กับบริษัท

3. สรุป สท.2

4. กท.20



ทักษะและความสามารถพิเศษอื่นๆ

§ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ ได้ เช่น Microsoft Excel ได้ในระดับดี

§ มีประสบการณ์การทางานทางด้านฝ่ายบุคคล ในส่วนของ HRD และ HRM


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 176,042