บริษัทลุฟท์ฮันซ่าเซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ต้องการพนักงานคนพิการ ปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ
โดย:
ว
[IP: 171.97.123.xxx]
เมื่อ: 2020-01-30 17:32:37
รับสมัครงานคนพิการ ทำงานออฟฟิศบริษัทในเครือสายการบิน ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ
บริษัทลุฟท์ฮันซ่าเซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ต้องการพนักงานคนพิการ ปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
พนักงานธุรการด้านจัดซื้อ
คุณสมบัติ
1.จบการศึกษาวุฒิ ม. 6 / ปวช.หรือเทียบเท่าขึ้นไป
2.อายุ 23-30 ปี
3.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนัก งาน
สามารถสื่อสารประสานงานกับผู้อื่นได้
4.รับพิจารณาผู้พิการประเภท 2 (จะต้องมีเครื่องช่วยฟังและสามารถพูดและได้ยินในการสื่อสาร) และผู้พิการประเภท 3 (ไม่รับวีลแชร์เพราะพื้นที่จำกัดและสามารถช่วยเหลือตัวเองได้)
เงินเดือนรวมสวัสดิการ 16,000-18,000
สวัสดิการ ค่าเดินทาง ค่าโอที ตั๋วโดยสารการบินราคาพนักงานสำหรับพนักงานและครอบครัว (ไม่มีสวัสดิการที่พักอาศัย)
สนใจสมัครส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงานได้ที่ e-mail: lstcareers@lst-thai.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายบุคคล 0-2134-3079/ 0-2134-2494
*ไม่รับติดต่อโดยตรงทางออฟฟิส สมัครทางออนไลน์ส่งอีเมล์เท่านั้นค่ะ*
บริษัทลุฟท์ฮันซ่าเซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) บริษัทในเครือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ต้องการพนักงานคนพิการ ปฏิบัติงานในส่วนสำนักงาน ประจำที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในตำแหน่งดังต่อไปนี้
พนักงานธุรการด้านจัดซื้อ
คุณสมบัติ
1.จบการศึกษาวุฒิ ม. 6 / ปวช.หรือเทียบเท่าขึ้นไป
2.อายุ 23-30 ปี
3.มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนัก งาน
สามารถสื่อสารประสานงานกับผู้อื่นได้
4.รับพิจารณาผู้พิการประเภท 2 (จะต้องมีเครื่องช่วยฟังและสามารถพูดและได้ยินในการสื่อสาร) และผู้พิการประเภท 3 (ไม่รับวีลแชร์เพราะพื้นที่จำกัดและสามารถช่วยเหลือตัวเองได้)
เงินเดือนรวมสวัสดิการ 16,000-18,000
สวัสดิการ ค่าเดินทาง ค่าโอที ตั๋วโดยสารการบินราคาพนักงานสำหรับพนักงานและครอบครัว (ไม่มีสวัสดิการที่พักอาศัย)
สนใจสมัครส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงานได้ที่ e-mail: lstcareers@lst-thai.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายบุคคล 0-2134-3079/ 0-2134-2494
*ไม่รับติดต่อโดยตรงทางออฟฟิส สมัครทางออนไลน์ส่งอีเมล์เท่านั้นค่ะ*
ประวัติการทำงาน
1.พนักงานขายเสื้อผ้า(นักท่องเที่ยวชาวจีน)
-ซื้อรับผิดชอบ ดูแลลูกค้าและคิดเงิน ระยะเวลา 1 ปี
2.พนักงานขายและแคชเชียร์ร้านอุปกรณ์เสริมสวย
-หน้าที่รับผิดชอบ ดูแลลูกค้า ให้ข้อมูลสินค้ากับลูกค้า เช็คสต๊อก จัดเรียงสินค้า และคิดเงิน ระยะเวลา 6 เดือน
3.พนักงานขายแคชเชียร์ร้านเครื่องสำอาง
-หน้าที่รับผิดชอบ ดูแลลูกค้า ให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าให้กับลูกค้า คิดเงิน เช็คสต๊อก จัดเรียงสินค้าและดูแลร้าน ระยะเวลา 2 ปี
4.พนักงานต้อนรับเคาน์เตอร์โรงแรม
-หน้าที่รับผิดชอบ คอยต้อนรับแขก เช็คอินและเช็คเอ้าท์ ให้ข้อมูล จำหน่ายห้องและกุญแจให้แขกที่เช็คอิน ทำเอกสารต่างๆที่ได้รับมอบหมาย ค่อยรับโทรศัพท์ตอบคำถามต่างที่เกี่ยวกับโรงแรม ระยะเวลา 1 ปีกับ 5 เดือน
เกรดเฉลี่ย 2.93
ทักษะความสามารถ
-ทักษะด้านภาษา ภาษาไทยอยู่ในระดับดี ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับพอใช้ ภาษาจีนอยู่ในระดับดี
-ทักษะด้านคอมพิวเตอร์
Microsoft :Word พอใช้ Microsoft :Excel พอใช้
คุณสมบัติ
-มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
-มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
-มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
-สามารถทำงานเป็นทีมได้
-พร้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
-พร้อมเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
-สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันและเวลาที่ยืดหยุ่นได้
-ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ตรงต่อเวลา
พร้อมเริ่มงานทันที
เบอร์ติดต่อ 088-9587966
ID Line fulee4966