บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด รับผู้พิการทำงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Support Executive)
โดย:
กาญจนา
[IP: 203.114.69.xxx]
เมื่อ: 2019-09-17 16:33:17
"Customer Support Executive คือ งานบริการลูกค้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นร้านค้าที่ใช้บริการของ Wongnai หรือ user ผู้ใช้งาน wongnai.com และ Wongnai Mobie Application
เราจะเป็นด่านแรกที่คอยช่วยเหลือ ประสานงาน และแก้ปัญหาให้จบให้เร็วที่สุด ตั้งแต่เวลา 07.00 - 00.00 น. 7 วันต่อสัปดาห์ (เราทำงานกันเป็นกะ)
Customer Support Executive ต้องมีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดีเยี่ยม และยังต้องมีไหวพริบพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่เข้ามา
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับเรื่อง ให้ข้อมูล แก้ปัญหาที่ผู้ใช้งานเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่น Wongnai และร้านค้าแจ้งเข้ามา
- ดูแลระบบออเดอร์ และลงมือดำเนินการเมื่อพบความผิดปกติ
- สืบหาสาเหตุ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น รวบรวมข้อมูล ประสานงานกับทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขให้บริการราบรื่นตามข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA)
- ให้ข้อมูลและความเห็นเพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในระยะยาว
- เชิญชวนร้านอาหารให้เข้าร่วมกิจกรรมตามที่ได้รับมอบหมาย
- ทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ
- ประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 1- 3 ปี (หากมีประสบการณ์ในสายงานบริการ ดูแลลูกค้าหรืองานขายจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ทำงานเป็นกะได้ทุกวันรวมเสาร์-อาทิตย์ (07:00-16:00 และ 16:00-24:00)
- รักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีทักษะการสื่อสารและเจรจาที่ดีมาก สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- อดทน ขยัน และสามารถทำงานตามเป้าที่ตั้งไว้ได้
- สามารถ cold call และติดตามผลงานได้จนถึงที่สุด
- มีความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยีและแอปพลิเคชั่น ใช้งานอินเตอร์เน็ต website และโปรแกรม office ดี
ส่งประวัติได้ที่ recruit@wongnai.com
สอบถามเพิ่มเติม 0638081927 หรือ 02-02-713-5922 ต่อ 2
เราจะเป็นด่านแรกที่คอยช่วยเหลือ ประสานงาน และแก้ปัญหาให้จบให้เร็วที่สุด ตั้งแต่เวลา 07.00 - 00.00 น. 7 วันต่อสัปดาห์ (เราทำงานกันเป็นกะ)
Customer Support Executive ต้องมีทักษะการสื่อสารและประสานงานที่ดีเยี่ยม และยังต้องมีไหวพริบพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่เข้ามา
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- รับเรื่อง ให้ข้อมูล แก้ปัญหาที่ผู้ใช้งานเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่น Wongnai และร้านค้าแจ้งเข้ามา
- ดูแลระบบออเดอร์ และลงมือดำเนินการเมื่อพบความผิดปกติ
- สืบหาสาเหตุ วิเคราะห์ปัญหาเบื้องต้น รวบรวมข้อมูล ประสานงานกับทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขให้บริการราบรื่นตามข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA)
- ให้ข้อมูลและความเห็นเพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในระยะยาว
- เชิญชวนร้านอาหารให้เข้าร่วมกิจกรรมตามที่ได้รับมอบหมาย
- ทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ
- ประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 1- 3 ปี (หากมีประสบการณ์ในสายงานบริการ ดูแลลูกค้าหรืองานขายจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ทำงานเป็นกะได้ทุกวันรวมเสาร์-อาทิตย์ (07:00-16:00 และ 16:00-24:00)
- รักงานด้านบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีทักษะการสื่อสารและเจรจาที่ดีมาก สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- อดทน ขยัน และสามารถทำงานตามเป้าที่ตั้งไว้ได้
- สามารถ cold call และติดตามผลงานได้จนถึงที่สุด
- มีความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยีและแอปพลิเคชั่น ใช้งานอินเตอร์เน็ต website และโปรแกรม office ดี
ส่งประวัติได้ที่ recruit@wongnai.com
สอบถามเพิ่มเติม 0638081927 หรือ 02-02-713-5922 ต่อ 2
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments